Sunday, December 07, 2008

Verkalýðshreyfingin vill viðhalda verðtryggingu lána

Verkalýðshreyfingin vill viðhalda verðtryggingu lána til að lífeyrissjóðirnir haldi verðgildi sínu.
Nú er verið að etja hagsmunum gamla fólksins, sem fær lífeyri sinn úr sjóðunum, á móti unga fólkinu, sem þarf lán til að koma þaki yfir höfuðið.
Fyrir unga fólkið eru verkalýðsfélögin orlofshúsaleigumiðlun. Ungt fólk greiðir lögbundin félagsgjöld í verkalýðsfélög nema búið sé að hrekja það í verktöku. Ótrúlega há prósenta af öllum launum í landinu fara til lífeyrissjóðanna og verkalýðsfélaganna.

Lausn verkalýðsleiðtoganna er að aðild að Efnahagsbandalagi Evrópu muni bjarga okkur frá verðtryggingunni.
Verkalýðshreyfingin er ekki lýðræðisleg hreyfing. Þegar forseti ASÍ lýsir því yfir að ASÍ vilja fara í ESB er hann að segja fólkinu að það viti ekkert, þurfi ekki upplýsingar og eigi að elta ASÍ sem eltir Samfylkinguna.

Leiðtogarnir eru hámenntaðir og kerfið sem þeir styðja heldur þeim við völd (á háum launum). Og ef Ísland fer í Evrópusambandið þá verða verkalýðsforingjarnir á enn fleiri fundum erlendis og það virðist vera það sem allir sækja í.

Af hverju pössuðu stjórnarmenn í lífeyrissjóðunum ekki betur upp á peningana okkar? Af hverju eigum við að treysta þessum sömu mönnum fyrir sjóðunum okkar?

28 comments:

Anonymous said...

takk fyrir að safna þessu hér saman. Þetta gagnast mörgum. Kv. Jón Jóns.

Anonymous said...

og hér færðu lag að launum!

http://kreppukallinn.blog.is/blog/kreppukallinn/entry/738611/

Anonymous said...

Takk fyrir þetta.

Unknown said...

Þarft þú að brýn lán af einhverju tagi? Ef já email mauricefinance@hotmail.com og fá brýn lán á 2% vöxtum.
EMAIL: mauricefinance@hotmail.com
kveðjur
mr Maurice

Isabelle dubois said...

halló, ég er ánægður með að vekja athygli þína á að ég notaði alvarlegt lán með lánveitanda sem hefur veitt 10.000.000 evrur til að endurlífga og fjármagna
fyrirtæki. Að hafa samband við hann skrifaðu það með

Netfang: davidsovi125@gmail.com

stanley bob said...

LENDING TREE GROUP
Þarftu þægilegt og bein lán? Við bjóðum
neyðar lán frá 1.000 til 20.000.000 EUROS / USD / POUNDS á mjög lágu
vextir 3%, við erum í fjölmörgum útlánum og svæði okkar
Þekking er að veita fjármálaþjónustu um allan heim.
Við lánum þeim sem þurfa fjárhagsaðstoð í skilmálar af 1 til
20 ára, við sérhæfum okkur
; alvöru fjármögnun
; fjárfesta fasteignir,
; byggingarlán,
; viðskiptahreyfingar,
; fasteignaveðlán
; neytendalán,
; FHA lán,
; persónuleg lán,
; bílalán og
osfrv. Ef þú þarft lán eða fjárhagsaðstoð hafðu samband við okkur
email: (lending-tree@outlook.com)
email: bobfinancialfirm@gmail.com

Google+ said...

Lán allt að $ 500.000 og lánslínur allt að $ 100.000
Einföld umsókn, ákvarðanir í mínútum
Finnst eins hratt og einn virkur dagur ef þú ert samþykktur
Sölutrygging byggð á viðskiptasjóðstreymi, viðskipta- og einkaeign. Hafðu samband við okkur
Netfang: atlasloan83@gmail . com
whatsapp / hangout + 14433459339
www.atlasloan.wordpress.com

Google+ said...

Lán allt að $ 500.000 og lánslínur allt að $ 100.000
Einföld umsókn, ákvarðanir í mínútum
Finnst eins hratt og einn virkur dagur ef þú ert samþykktur
Sölutrygging byggð á viðskiptasjóðstreymi, viðskipta- og einkaeign. Hafðu samband við okkur
Netfang: atlasloan83@gmail . com
whatsapp / hangout + 14433459339

Mizi Margueron said...

Halló vinir ég heiti Þórður Sigurðsson ég er frá Hafnarfirði, ég er hér til að dreifa fagnaðarerindinu til þurfandi. Ég var þunglynd þegar konan mín fór frá mér eftir öðrum manni vegna þess að ég var beðinn um að hætta störfum vegna þess að ég var með krabbamein og ég varð brotinn. Hún tók frá mér eina dóttur mína svo að eini kosturinn minn var að deyja, ég reyndi að hringja í hana en hún hunsaði mig, ég sendi henni textaskilaboð og allt í einu svaraði hún og sagði mér að hringja ekki eða senda hana lengur svo einn daginn kem ég í samband við vinur minn á facebook og ég útskýrði allt fyrir honum og hann sagði mér líka að hann væri með sömu mál áður og hann kynnti mér fyrir stafsetjara sem heitir Drigbinovia, hann sendi mér persónulegu tölvupósttengiliðina sína doctorigbinovia93@gmail.com Ég hafði samband við hann og hann svaraði mig, ég útskýrði vandamálin mín honum fljótt og hann sagði mér að hafa ekki áhyggjur af því að hann hafi gert það fyrir svo marga að ég sé maður sem trúði aldrei á álög en ég ákvað að láta reyna á það að hann fullvissaði mig um sólarhring til að koma álögunum á framfæri og læknaði mig líka við krabbameinið og fékk mér betra starf og allt í einu sendi hann mér lyfin vegna veikinda minna ég tók það í bara 2 daga og ég var frjáls ég trúði aldrei augunum mínum daginn eftir, einhver bankaði á dyrnar hjá mér og ég var ég bjóst ekki við neinum þann daginn allt í einu var það kona mín sem hún bur St í grát og ég gat ekki borið það hún bað mig og bað um fyrirgefningu mína strax ég fékk símtal frá fyrirtækinu mínu þar sem ég hef unnið í mörg ár. Ég var kynntur sem framkvæmdastjóri Friðrik Skúlason ehf comapny á Íslandi. fyrir að endurheimta allt sem ég hef tapað áður vinsamlegast mun ég ráðleggja öllum sem þurfa hjálp til að hafa samband við Drigbinovia, þú getur líka whatsapp honum á persónulegu númerinu hans +2348144480786 megi guð blessa þá sem taka tíma til að lesa þennan vitnisburð heppni

carlos oscar said...

Halló áhorfandi

Við erum að atvinnu kaupmenn, vinna sér inn í fremri og tvíundum fyrir fjárfesta vikulega, munum elska að segja þér allt meira um fjárfestingarvettvang okkar þar sem þú getur fjárfest fé allt að $ 200 og byrjað að þéna $ 2000 vikulega, margt fólk hefur notið góðs af þessari fjárfestingu bjóða upp á fyrir og meðan á þessari convid-19 vírus stendur, ef þú ert í gegnum fjárhagserfiðleika vegna þessa coronavirus og þú þarft hjálp við að borga reikninga, veldu einfaldlega viðeigandi fjárfestingaráætlun fyrir þig og byrjaðu að græða vikulega

$ 200 til að vinna sér inn $ 2.000 á 7 dögum
$ 300 til að vinna sér inn $ 3.000 á 7 dögum
$ 500 til að vinna sér inn $ 5.000 á 7 dögum
1000 $ til að vinna sér inn $ 10000 á 7 dögum
$ 5000 til að vinna sér inn $ 50.000 á 7 dögum

Til að hefja fjárfestingu núna
WhatsApp: +15022064419 eða sendu tölvupóst á tradewithcarlos2156@gmail.com

Анна Стасюк said...

Þarftu lánstraust? persónuleg lán? viðskiptalán? veðlán? landbúnaðar- og verkefnafjármögnun? við gefum allar tegundir lána með 2% vöxtum! Tengiliðapóstur; (challotloan@gmail.com)

Brýnt lántilboð

Анна Стасюк said...

Þarftu lánstraust? persónuleg lán? viðskiptalán? veðlán? landbúnaðar- og verkefnafjármögnun? við gefum allar tegundir lána með 2% vöxtum! Tengiliðapóstur; (challotloan@gmail.com)

Brýnt lántilboð

Анна Стасюк said...

Þarftu lánstraust? persónuleg lán? viðskiptalán? veðlán? landbúnaðar- og verkefnafjármögnun? við gefum allar tegundir lána með 2% vöxtum! Tengiliðapóstur; (challotloan@gmail.com)

Brýnt lántilboð

Samuel kings said...

Brýn raunveruleg umsókn um lánsumsókn núna:
Citylaon & trúnaður)
Ertu að leita að viðskiptaláni? Persónulegt lán, íbúðalán, bíll
Lán, námslán, sameiningarlán skulda, ótryggð lán, fyrirtæki
Fjármagn o.s.frv .. eða hefur láninu verið hafnað af bankanum eða
Fjármálastofnun af einhverjum ástæðum. Við erum einkareknir lánveitendur og lánveitingar
Fyrir fyrirtæki og einstaklinga með lága vexti og viðráðanlega vexti frá
2% vextir. Ef þú hefur áhuga á láni? Whatsapp okkur í dag í +971544105744 eða
(cityloan2020@gmail.com) og fáðu lánið þitt í dag.

WILLIAMS said...

Brýnt lántilboð.
Við bjóðum lán til einstakra aðila og fyrirtækja á viðráðanlegu verði, contactus:
(mohammedsalmanloanfirm999@gmail.com) til að fá frekari upplýsingar.

LOAN OFFER said...

Brýnt lántilboð.
Við bjóðum upp á hagkvæm lán til eigenda einstaklinga og fyrirtækja, hafðu samband
okkur: (georgewilliamsloanfirm333@gmail.com) til að fá frekari upplýsingar.

MARCUS said...

LÁN TÆKIFÆRI
Ert þú frumkvöðull, iðnrekandi, kaupmaður eða einhver annar einstaklingur
með fjárhagsvanda. Þú vilt stækka fyrirtækið þitt, þú vilt stofna fyrirtæki, þú hefur skuldir til að endurgreiða, þá er JAMES KELVINE Lánaþjónusta svarið við spurningum þínum, þú hefur nú eina manneskjuna sem getur hjálpað þér. Það er þessi maður, herra Wang Lee., Vinsamlegast hafðu samband við hann í gegnum netfangið hans: {jameskelvine28@gmail.com}, og þú verður fullkomlega ánægður.

Loan Offer. said...

Þarftu neyðarlán? við bjóðum upp á lán með 2%, við bjóðum upp á skuldasamstæðu lán, viðskiptalán, einkalán, bílalán, hótellán, námslán, persónuleg lán Endurfjármögnunarlán fyrir heimili, nánari upplýsingar Tölvupóstur: (dakany.endre@gmail.com)

Brýn lántilboð.

CARLOS said...

Ertu að hugsa um lán? Þarftu brýn lán til að hefja eigið fyrirtæki? Ertu með skuldir? Þetta er þitt tækifæri til að láta ósk þína rætast, við veitum persónuleg lán, viðskiptalán og viðskiptalán og alls konar lán með 2% vöxtum, fyrir frekari upplýsingar hafðu samband við okkur með tölvupósti (georgewilliamsloanfirm333@gmail.com)

LOAN OFFER said...

Halló herra / frú
Við bjóðum upp á lán frá: 10.000 til 9.500.000 € með 2%vöxtum.
Þú veist að það er bannað að taka lán.
Þú þarft að fá lán, athugaðu á hvaða sviðum við getum.
hjálpa þér:
* Fjárhagslega
* Veð
* Fjárfestingalán
* Bílalán
* Sameining skulda
* Kreditlína
* Annað veð
* Endurkaup lána
* Persónuleg lán
Þú ert að leita að verkefni og þú þarft fjármögnun, þú þarft peninga til að borga reikningana þína, peninga til að fjárfesta í fyrirtæki.
hafðu samband við okkur með tölvupósti [georgewilliamsloanfirm333@gmail.com]

Paula Mastop Bentes said...

Hæ áhorfendur Fáðu þér tómt hraðbankakort sem virkar í öllum hraðbankum um allan heim.. Við erum með sérforrituð hraðbankakort sem hægt er að nota til að hakka hraðbanka, hraðbankakortin er hægt að nota til að taka út í hraðbanka eða strjúka, í verslunum og POS. Við seljum þessi kort til allra áhugasamra kaupenda um allan heim, kortið hefur daglegt úttektartakmark upp á $1.000 í hraðbanka og allt að $20.000 eyðsluhámark í verslunum eftir því hvers konar kort þú pantar fyrir, við erum hér fyrir þig hvenær sem er, hvaða dag sem er. Tölvupóstur; (blankatm002@gmail.com) Ég er þakklátur Mike því hann breytti sögunni minni allt í einu. Kortið virkar í öllum löndum nema, hafðu samband við hann núna (blankatm002@gmail.com)

Anonymous said...

Þarftu neyðarlán til að greiða niður skuldir þínar eða hlutafjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Vantar þig samþjöppun lána eða veð? Ekki leita lengra, því við erum hér til að setja öll fjárhagsvandamál þín á bak við okkur. Hafðu samband með tölvupósti: {larrybright424@gmail.com Við bjóðum upp á lán til hagsmunaaðila á sanngjörnum vöxtum, 2%. Bilið er frá 5.000.00 evrur til 100.000.000.00 evrur.

Anonymous said...

Þarftu neyðarlán til að greiða niður skuldir þínar eða hlutafjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Vantar þig samþjöppun lána eða veð? Ekki leita lengra, því við erum hér til að setja öll fjárhagsvandamál þín á bak við okkur. Hafðu samband við okkur með tölvupósti: {pedrosalvador346@gmail.com} Við bjóðum upp á lán til hagsmunaaðila á sanngjörnum vöxtum, 2%. Bilið er frá 5.000.00 evrur til 100.000.000.00 evrur.

Anonymous said...

HALLÓ Lántilboðsviðvörun fyrir alla! Ertu fjárhagslega illa stödd og þú þarft brýna lánsfé/fjárhagsaðstoð? Eða vantar þig lán til að stofna/efla fyrirtæki þitt eða kaupa draumahúsið þitt. FÁÐU SAMÞYKKT SAMÞYKKT LÁN SAMÞYKKT 100% ÁBYRGÐ Í DAG, SAMA LÁNSKORÐ ÞITT. Netfang: { larrybright424@gmail.com } , þau eru áreiðanleg, hröð í samskiptum og traust

Anonymous said...

Við bjóðum upp á lán og fjármálaþjónustu hvers konar. Lánin okkar mjög frá fyrirtækjum til einkalána eða lengri eða skemmri tíma með hagstæðum vöxtum (2%). Lánaferlið okkar er mjög hratt og áreiðanlegt með ábyrgðum. Fyrir frekari upplýsingar um þjónustu okkar, heimsækja okkur á tölvupóstinum okkar; { pedrosalvador346@gmail.com } vinsamlegast láttu okkur vita hversu mikið lán þú þarft og vilt lengd lánsins. Við vonumst til að heyra frá þér. Hægt er að senda skilaboð á netfangið

Anonymous said...

Þarftu neyðarlán til að greiða niður skuldir þínar eða hlutafjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Vantar þig samþjöppun lána eða veð? Ekki leita lengra, því við erum hér til að setja öll fjárhagsvandamál þín á bak við okkur. Hafðu samband með tölvupósti: {larrybright424@gmail.com Við bjóðum upp á lán til hagsmunaaðila á sanngjörnum vöxtum, 2%. Bilið er frá 5.000.00 evrur til 100.000.000.00 evrur

Anonymous said...

Við bjóðum upp á lán og fjármálaþjónustu hvers konar. Lánin okkar mjög frá fyrirtækjum til einkalána eða lengri eða skemmri tíma með hagstæðum vöxtum (2%). Lánaferlið okkar er mjög hratt og áreiðanlegt með ábyrgðum. Fyrir frekari upplýsingar um þjónustu okkar, heimsækja okkur á tölvupóstinum okkar; { pedrosalvador346@gmail.com } vinsamlegast láttu okkur vita hversu mikið lán þú þarft og vilt lánstímann. Við vonumst til að heyra frá þér. Hægt er að senda skilaboð á netfangið

Loan Offer. said...

Vantar þig fjárhagsaðstoð af einhverju tagi? Persónulegir peningar? Viðskiptafé? Veðfé? Fjármunir fyrirtækisins? Landbúnaðar- og verkefnastyrkir? Við gefum út peninga á 2% vöxtum! Hafðu samband: (richardcosmos5@gmail.com)

Brýnt peningatilboð.